top of page

น้ำมันงาดำ ประโยชน์มากมาย เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

น้ำมันงาดำ คุณประโยชน์มากมาย เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

งาดำ..."ราชินีแห่งพืชน้ำมัน ราชันแห่งธัญพืช" ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง

จากงานวิจัยพบว่า สารเซซามิน ในน้ำมันงาดำ ช่วยยับยั้งไอแอลวันเบต้า ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการทำให้กระดูกอ่อนสลาย ลดความเสี่ยงในการเป็น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคอัลไซเมอร์ โรคเบาหวาน ฯลฯ ช่วยในการกำจัดสารพิษของตับ ทำให้ตับทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะในน้ำมันงาดำยังมีวิตามินอี กรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งอุดมไปด้วย กรดไขมันอิ่มตัว และไม่อิ่มตัว หลายชนิด ที่ส่งผลต่อการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้ จะเป็นบ่อเกิดของการเกิดโรคต่างๆ เช่น โรคความดัน โรคไขมันในเลือดสูง โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ โรคมะเร็ง เก๊าท์ ปลายประสาทเสื่อม เบาหวาน และโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบได้


น้ำมันงาดำสกัดเย็น ยังอุดมไปด้วย วิตามิน และแร่ธาตุ อย่าง วิตามินบี1 บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 แมกเนเซียม โพแกสเซียม โซเดียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เหล็ก แคลเซียม ทองแดง เป็นต้น


โดยสามารถช่วย บำรุงร่างกาย เกือบทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นผม ผิวพรรณ กระดูก เล็บ ระบบขับถ่าย การบำรุงหัวใจ จึงเหมาะกับทุกวัย แม้กระทั่งเด็ก ที่มีอาการป่วยอยู่แล้วหรือผู้หญิงที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทอง งาดำจำเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยป้องกัน โรคภาวะกระดูกพรุน อย่างได้ผล


น้ำมันงาดำสกัดเย็น ของ SAPP888 เป็นน้ำมันงาดำสกัดบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการผสมของน้ำมันชนิดอื่นใดๆทั้งสิ้น ในรูปแบบ แคปซูลนิ่มจากพืช


คุณประโยชน์แตกต่างจาก แคปซูลแข็ง ที่ทำจาก เจลาติน หรือเอ็นสัตว์ ไขมันสัตว์อย่างไร


ในการบรรจุยาหรืออาหารเสริม วิตามินต่างๆ ในอดีตนั้นจะบรรจุลงในแคปซูลที่แข็ง ซึ่งปัจจุบันยังมีอยู่มาก เรียกว่า แคปซูลแข็งตามลักษณะที่จะแข็งคงรูป ซึ่งทำมาจากเจลาติน


เจลาติน คืออะไร เจลาตินคือส่วนที่สกัดได้จากกล้ามเนื้อสัตว์ ส่วนที่เรียกว่า เอ็น ซึ่งเมื่อต้มแล้วแยกตัวออกมาและเมื่อทิ้งไว้จะแข็งเป็น วุ้น คือ เจลาติน ดังนั้นเจลาตินจึงสามารถสกัดได้จากสัตว์หลายชนิด ปกติแล้ว จะสกัดจากส่วนเหลือทิ้งของโรงงานฆ่าสัตว์มาจากวัว ควาย หมู ปลา แล้วแต่ผู้ผลิตจะทำขึ้นมาเพื่อลดต้นทุน ซึ่งคนที่ไม่กินเนื้อสัตว์ หรือนับถือศาสนาอิสลาม มังสวิรัติ อาจไม่ทราบและมั่นใจ เวลากินเข้าไปอาจจะกลืนยากนิดนึงจะแข็งๆ


แคปซูลนิ่มจากพืช คืออะไร


เป็นเปลือกแคปซูลที่สกัดทำมาจากเส้นใยของพืช เช่น มันสำปะหลัง ข้าวโพดและอื่นๆ ซึ่งไม่มีรส ไม่แข็งกระด้างไม่มีส่วนใดส ส่วนหนึ่งของสัตว์เจิอปน เปลือกแคปซูลละลายด้วยของเหลวในระบบทางเดินอาหารได้เร็วมากกว่าแคปซูลแข็งทำให้ปลดปล่อยตัวยาอย่างรวดเร็วช่วย เพิ่มอัตราการดูดซึมยาทำให้ เพิ่มชีวปริมาณออกฤทธิ์ของยาด้วย แคปซูลชนิดนิ่มจากพืชนั้นมี กระบวนการผลิตที่ยากและซับซ้้อนกว่า แต่ดีกว่า เพิ่มความมั่นใจ คุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ที่ต้องระวังมาในการกลืน


ท่านที่ไม่กินเนื้อสัตว์ นับถือศาสนาอิสลาม ท่านที่แพ้เนื้อสัตว์ ท่านที่มีปัญหาเรื่องการกลืน แคปซูลนิ่ม จากพืช ช่วยท่านได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง



น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยลดข้ออักเสบ รูมาตอยด์

บรรเท่อาการปวดข้ออักเสบรูมาตอยด์ สำหรับคนที่มีปัญหา ข้อต่ออักเสบรูมาตอยด์ เพราะ ธาตุทองแดงที่มีอยู่ใน น้ำมันงาดำ มีฤทธิ์ต้านอาการอักเสบ ทำให้อาการปวดลดลง


น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยบำรุงหัวใจ เพราะ น้ำมันงาดำ ช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ จึงทำให้สุขภาพหัวใจแข็งแรงขึ้น


น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด เพราะสารเซซามิน ในน้ำมันงาดำ เป็นไฟเบอร์ ในกลุ่ม ลิกแนน (Lignans) ที่มีคุณสมบัติ ในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้


น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยบำรุงสมอง ป้องกันและชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์ ได้


น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง สารต้านอนุมูลอิสระ ที่อัดแน่นที่มีอยู่ในน้ำมันงาดำ มีสารต้านมะเร็งที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะ โรคมะเร็งลำไส้


มั่นใจได้เลยว่า น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ของ แซฟ888 คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน







bottom of page