top of page

คุณประโยชน์ของ Jamille Black Sesame Oil น้ำมันงาดำสกัดเย็นจาก SAPP888


ประโยชน์ของ Jamille Black Sesame Oil น้ำมันงาดำสกัดเย็น จาก SAPP888


1. น้ำมันงาดำจากSapp888 มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต เกลือแร่ วิตามิน และไขมัน และอุดมไปแร่ธาตุหลายชนิด เช่น วิตามินบี แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม โซเดียม สังกะสี เหล็ก ทองแดง และฟอสฟอรัส จึงช่วยให้คุณมีสุขภาพ และร่างกายที่แข็งแรง


2. Jamille Black Sesame Oil มีสารที่สำคัฯที่ ธัญพืชอื่นไม่มี ได้แก่ สารเซซามิน (Sesame)

เซซามิน ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์มะเร็งสร้างหลอดเลือดใหม่ ผลลัพธ์ก็คือ เซลล์มะเร็ง ไม่สามารถดูดอาหารได้ มันจึงฝ่อและตายไปเอง ร่างกายก็กำจัด ไปในที่สุด


3. ไขมัน ใน น้ำมันงาดำsapp888 เป็นไขมันไม่อิ่มตัว ช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดที่ไม่ดี (LDL) เพิ่มคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) และช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งอาจช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดสมอง รวมทั้งให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษาเซลล์ในร่างกาย


3. น้ำมันงาดำจากsapp888 ช่วยลดระดับไขมันในร่างกาย และสังเคราะห์ดูดซึมคอเลสเตอรอลให้อยู่ในภาวะสมดุล รวมไปถึงการเร่งการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ที่ช่วยให้ร่างกายใช้ไขมันสะสมส่วนเกินที่พอกพูนไปใช้งานได้ดียิ่งขึ้น มันจึงมีประโยชนือย่างมากในการลดน้ำหนักส่วนเกิน


4. Black Sesame Oil อุดมไปด้วยแคลเซียม ซึ่งแคลเซียมที่อยู่ในงาดำนั้นมีมากกว่านมถึง 6 เท่า และยังมีสังกะสีที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก เพิ่มมวลกระดูก จึงเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือน ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน ขณะที่วิตามินอีที่อยู่ในงาดำก็ยังมีส่วนสำคัญในการ บำรุงผิวพรรณ ให้นุ่มชุ่มชื้น


5. น้ำมันงาดำ มีธาตุเหล็กสูง จึงช่วยบำรุงเลือด ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายและยัง- ช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ร่างกายจึงแข็งแรงต่อเชื้อโรค


6. น้ำมันงาดำสกัดเย็น มีสารซีลีเนียม และทองแดง ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ ช่วยปกป้องร่างกายจากโรคเรื้อรัง เช่น มะเร็ง โรคหัวใจ กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างสมดุลและมีประสิทธิภาพ เป็นส่วนประกอบในเซลล์ต่างๆ ช่วยควบคุมระบบการทำงานของร่างกายให้เป็นปกติ


7. น้ำมันงาดำแซฟ888 ตัวช่วยดูแลอาการปวดข้อ ปวดเข่า กระดูก เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ เก๊าต์ รูมาตอยด์ นิ้วล๊อค เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงในข้อต่อ ต้านการอักเสบได้ดี ช่วยรักษาและบรรเทาอาการปวดข้อ ปวดเข่าได้ดีเยี่ยม


8. น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% เป็นฮอร์โมนธรรมชาติ ช่วยลดอาการวัยทอง ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจน สำหรับสุภาพสตรีใน วัยหมดประจำเดือน




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หญิง(มะลิวัลย์)

0813603989 0959527598

Line ID : kunyingmaliwan

Line ID : ym2564






bottom of page