top of page

น้ำมันงาดำสกัดเย็น Black Sesame Oil แตกต่างและดีกว่าอย่างไร

น้ำมันงาดำสกัดเย็น ของ SAPP888 เป็นน้ำมันงาดำสกัดบริสุทธิ์ 100% ไม่มีการผสมของน้ำมันชนิดอื่นใดๆทั้งสิ้น ในรูปแบบ แคปซูลนิ่มจากพืช


Black Sesame Oil น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ใน 1 เม็ด มีสารเซซามิน 1 ใน 4 หรือ 125 mg ใช้วิธีสกัดเย็น ซึ่งวิธนี้ทำให้ทรงคุณค่าน้ำมัน 100 %


สารเซซามิน (Sesame) ที่มีอยู่ในน้ำมันงาดำ มีฤทธิ์สามารถ ต้านการอักเสบ ได้ โดยไปยับยั้งที่เอ็นไซม์ delta-5-desaturase ยับยั้งการแสดงออกของยีน IL-1 Beta และ TNF-alpha

ที่เป็นสาเหตุของ cytokine storm


นอกจากนี้ Sesame ยังเพิ่มการสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ เช่น การสังเคราะห์เส้นใยคอลลาเจน และกรดไฮยาลูโรนิก รวมทั้งเสริมสร้างมวลกระดูกเป็นต้น


จึงทำให้ Black Sesame Oil สารสกัดจากน้ำมันงาดำ มีคุณสมบัติเป็นอาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพ ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นภูมิต้านทานโรค ลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี


สามารถสรุปได้ว่า โรคเรื้อรังมีสาเหตุมาจากการอักเสบแบบเรื้อรัง จึงต้องการเวลาในการรักษา


แคปซูลนิ่มจากพืช ดีกว่าอย่างไร


เป็นเปลือกแคปซูลที่สกัดทำมาจากเส้นใยของพืช เช่น มันสำปะหลัง ข้าวโพดและอื่นๆ ซึ่งไม่มีรส ไม่แข็งกระด้าง ไม่มีส่วนใด ส่วนหนึ่งของสัตว์เจิอปน เลย


เปลือกแคปซูลละลายด้วยของเหลวในระบบทางเดินอาหารได้เร็วมากกว่าแคปซูลแข็งทำให้ปลดปล่อยตัวยาอย่างรวดเร็วช่วย เพิ่มอัตราการดูดซึมยาทำให้ เพิ่มชีวปริมาณออกฤทธิ์ของยาด้วย


แคปซูลชนิดนิ่มจากพืชนั้นมี กระบวนการผลิตที่ยากและซับซ้้อนกว่า แต่ดีกว่า เพิ่มความมั่นใจ คุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ที่ต้องระวังมาในการกลืน ท่านที่ไม่กินเนื้อสัตว์

นับถือศาสนาอิสลาม ท่านที่แพ้เนื้อสัตว์ ท่านที่มีปัญหาเรื่องการกลืน แคปซูลนิ่ม จากพืชช่วยท่านได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง


น้ำมันงาดำสกัดเย็น ของ SAPP888 แตกต่างจาก น้ำมันงาดำ ทั่วไป เพราะบรรจุในบริสเตอร์

ข้อดี คือสามารถป้องกันผลิตภัณฑ์จากบรรยากาศแวดล้อม ได้แก่ ออกซิเจน ความชื้น และหรือแสง มีลักษณะที่สวยงาม เพิ่มประสิทธิผลในการรักษา สะดวกในการพกพา

ข้อสำคัญ ทำให้ประสิทธิภาพการออกฤทธิ์เต็ม 100%


น้ํามันงาดํา สกัดเย็น จาก sapp888 มีสรรพคุณ


น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยลดข้ออักเสบ รูมาตอยด์

บรรเทาอาการปวดข้ออักเสบรูมาตอยด์ สำหรับคนที่มีปัญหา ข้อต่ออักเสบรูมาตอยด์ เพราะ ธาตุทองแดงที่มีอยู่ใน น้ำมันงาดำ มีฤทธิ์ต้านอาการอักเสบ ทำให้อาการปวดลดลง


น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยบำรุงหัวใจ เพราะ น้ำมันงาดำ ช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ จึงทำให้สุขภาพหัวใจแข็งแรงขึ้น

น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด เพราะสารเซซามิน ในน้ำมันงาดำ เป็นไฟเบอร์ ในกลุ่ม ลิกแนน (Lignans) ที่มีคุณสมบัติ ในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้

น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยบำรุงสมอง ป้องกันและชะลอการเกิดโรคอัลไซเมอร์ ได้

น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง สารต้านอนุมูลอิสระ ที่อัดแน่นที่มีอยู่ในน้ำมันงาดำ มีสารต้านมะเร็งที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะ โรคมะเร็งลำไส้


มั่นใจได้เลยว่า น้ำมันงาดำสกัดเย็น 100% ของ SAPP888 คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน

39 views0 comments
bottom of page